วันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

เส้นขนานของหัวใจ



Happy Valentine day





เคยพลาดพลั้งและทำผิดไป เคยเสียใจเมื่อตอนที่สายความรักที่มันดูแลไม่ได้ สุดท้ายก็ต้องเสียใจจนพบเธอที่เดินเข้ามา เรียนรู้ว่าในวันต่อไปทุกวันที่มีความหมาย ทุกวันที่อยู่เคียงข้างเธอวันวาเลนไทน์มันคงก็เป็นวันไม่สำคัญ อีกต่อไป เป็นวันธรรมดามันก็คงเป็นวันไม่พิเศษ สำหรับฉัน....วันแห่งความรัก ฉันมีให้เธอทุกวัน ไม่ว่าอาทิทย์ถึงจันทร์ไม่ว่าจะวันไหน ๆ ดอก..ไม้ ช่วยรับไปจากฉัน....ที ให้เธอคนที่แสนดีหนึ่งปี ไม่มีครั้งเดียว ไม่เกี่ยวจะเป็นวันไหน....ยังไงก็รักเธอเคยรู้ตัว เป็นคนปากแข็ง รักแล้วไม่แสดงออกมาความหลังคอยเตือนให้รู้ว่า อย่าทำเมื่อตอนเสียไปคำว่ารักแค่เพียง หนึ่งคำ พูดซ้ำ ๆ พูดมันให้ชิน ทุกวันเธอจะได้ยิน กับคำว่าฉันรักเธอ วันวาเลนไทน์มันคงก็เป็นวันไม่สำคัญ อีกต่อไป เป็นวันทำมาดามันก็คงเป็นวันไม่พิเศษ สำหรับฉัน....วันแห่งความรัก ฉันมีให้เธอทุกวัน ไม่ว่าอาทิทย์ถึงจันทร์ไม่ว่าจะวันไหน ๆ ดอก..ไม้ ช่วยรับไปจากฉันที ให้เธอคนที่แสนดีหนึ่งปี ไม่มีครั้งเดียว ไม่เกี่ยวจะเป็นวันไหน....ยังไงก็รักเธอ






Luv.Zhii

ไม่มีความคิดเห็น: